วิธีลัดห่างไกลจากอาการนิ้วล็อค ง่ายเพียงนิดเดียว

1030 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีลัดห่างไกลจากอาการนิ้วล็อค ง่ายเพียงนิดเดียว

ทางลัดป้องกันไม่ให้เกิดการนิ้วล็อค

 

ปัจจุบันจะพบอาการเหล่านี้กับผู้หญิงบ่อยมากกว่าผู้ชาย และอายุประมาน 40 – 50 ปี แต่ไม่ใช่เกิดขึ้นกับผู้ใหญ่เท่านั้น วัยรุ่นก็สามารถเกิดขึ้นได้ เนื่องจากพฤติกรรมการใช้งานมือในท่าทางที่ผิดหรือการเกร็งนิ้วบ่อยๆ เช่น การหิ้วของนัก การทำงานบ้านหรืองานอื่นๆที่ใช้ข้อมือเป็นส่วนใหญ่ การบิดผ้า การยกของหนัก การเขียนหนังสือ หรือ พิมพ์ดีด และอื่นๆอีกมายมายที่ใช้ข้อมือเกิดกำลังเราจนทำให้เกิดอาการนิ้วล็อคได้

นิ้วล็อค

อาการมีถึง 4 ระยะเลยทีเดียว 1. ระยะแรก จะเริ่มปวดที่โคนข้อมือ จะเป็นอาการหลักเลย 2. ระยะที่สอง จะเริ่มปวดที่เดิมเพิ่มมากขึ้น เวลาขยับนิ้วงอและเหยียดนิ้วจะเกิดการสะดุดแบบรู้สึกได้ 3.ระยะที่สาม เวลางอนิ้วจะล็อคจนไม่สามารถงอได้ จนต้องเอามืออีกข้างงัดออก 4. ระยะที่สี่ จะเกิดการบวมมาก และไม่สามารถเหยียดนิ้วตรงได้ และปวดมากที่สุด

นิ้วล็อค

การรักษามีหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานยาเพื่อบรรเทาอาการปวด อาการอักเสบ การบำบัด โดยการใช้เครื่องดามมือ หรือการใช้ความร้อนประคบ และการออกกำลังกายเหยียดนิ้ว ซึ่งการบำบัดกับการรับประทานยารักษาอาจใช้ร่วมกันได้ อาจจะได้ผลดีกับผู้ที่เป็นในระยะแรก แต่ก็ยังมีการรักษาโดยการฉีดยาและการผ่าตัด ในสองส่วนนี้ต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ดังนั้น คิดว่าเพื่อนๆ ทุกคนคงไม่มีใครอยากให้เกิด โดยเราต้องเลี่ยงการหิ้วของหนัก หรือการบิดผ้าเป็นจำนวนมากๆ และควรพักเป็นระยะ อย่างเช่น ทำงาน 1 ชม. พักมือสัก 10 นาที
 นิ้วล็อค
แต่สำหรับผู้ที่เป็นแล้ว แต่ไม่รู้จะเริ่มดูแลรักษาตัวเองอย่างไร หรืออาจจะกลัวการไปหาหมอ เรามีสุดยอดผลิตภัณฑ์สมุนไพรโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านสมุนไพรโดยเฉพาะ และผลิตอย่างมีคุณภาพ สามารถรักษาอาการนิ้วล็อคได้ สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ www.herb-industry.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้