นิ้วล็อค มีอันตรายมากน้อยเพียงใด

1075 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิ้วล็อค มีอันตรายมากน้อยเพียงใด

แก้ปัญหาอาการนิ้วล็อค


นิ้วล็อค เกิดขึ้นได้อย่างไรแล้วอาการเป็นยังไง

 

นิ้วล็อค อาการผิดปกติของกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นบริเวณนิ้ว อาการเหล่านี้โดยทั่วไปพบมากในบุคลที่ค่อนข้างมีอายุและบุคคลที่มีลักษณะการใช้ชีวิตประจำวันที่อาศัยการทำงานของนิ้ว และ มืออยู่เป็นประจำทำให้เกิดอาการอักเสบของปลอกเอ็นตามมาด้วยอาการผิดปกติมากมาย จนเกิดการอักเสบ

นิ้วล็อค

โดยส่วนมากแล้วอาการนิ้วล็อค มี 4 ระยะดังนี้

1.ระยะเริ่มแรก เริ่มต้นด้วยอาการปวดเป็นอาการหลัก โดยจะเริ่มรู้สึกในบริเวณโคนนิ้วของนิ้วที่มีการใช้งานมากๆซ้ำๆ ถ้าเอานิ้วกดลงไปจะมีอาการปวด และกระตุกอย่างเห็นได้ชัด

2.ระยะที่ 2 หลักจากนิ้วมีอาการกระตุก ติดๆขัดๆ อาการนี้เป็นอาการในระยะที่ 2 ตามมาด้วยอาการปวดที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้เวลางอ หรือเหยียดนิ้วทำได้ยาก และจะสะดุ้งจนสามารถรู้สึกถึงอาการผิดปกติได้

3.ระยะที่ 3 นิ้วจะเริ่มมีอาการติด อาการนิ้วล็อคเกิดขึ้น โดยเมื่องอนิ้วลงไปแล้ว จะติดล็อคจนไม่สามารถเหยียดนิ้วออกเองได้ ต้องใช้มืออีกข้างมาช่วยแกะถึงจะสามารถเหยียดนิ้วออกได้

4.ระยะร้ายแรง ระยะรี้จะเริ่มมีอาการอักเสบของปลอกเอ็นและเส้นเอ็นอย่างรุนแรง ทำให้มีอาการปวดอย่างมาก เมื่องอนิ้วเข้าแล้วจะไม่สามารถควบคุม หรือเหยียดนิ้วออกได้เอง ไม่สามารถเหยียดให้ตรงได้ และจะมีอาการเจ็บปวดอย่างมาก

นิ้วล็อค
คุณสามารถหลีกเลี่ยงอาการ นิ้วล็อค ได้เพียงใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ จากสมุนไพรแท้ของทาง herb-industry ตรา 1 croc มาช่วยเสริมสร้างสุขภาพและระบบกระดูกกล้ามเนื้อรวมไปถึงเส้นเอ็น ทำให้ลดปัญหาของกาการที่มักจะเกิดเกี่ยวกับร่างกายได้เป็นอย่างดี

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้