กลูโคซามีน สารประกอบสำหรับทำยารักษาโรคกระดูก

1077 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กลูโคซามีน สารประกอบสำหรับทำยารักษาโรคกระดูก

กลูโคซามีน Glucosamine

 

กลูโคซามีน ชะลออาการผิดปกติที่เกิดขึ้นกับระบบกระดูกของมนุษย์

 

กลูโคซามีน Glucosamine สำหรับบุคคลผู้มีอายุมาก ถือเป็นสารประกอบสำคัญที่ควรเพิ่มเข้าไปให้ร่างกาย เพื่อช่วยในการเสริมสร้างเซลกระดูกของผู้สูงอายุที่ไม่ค่อยแข็งแรงให้มีสภาพที่ดีขึ้น ด้วยเหตุนี้เองสารประกอบดังกล่าวจึงถูกนิยมนำมาทำเป็นยาบำรุงสุขภาพเพื่อจัดจำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด

 กลูโคซามีน

ทำความรู้จักกับสารสกัด Glucosamine

Glucosamine สารสกัดจำพวกน้ำตาล โมเลกุ่ลเดียว ที่ร่างกายของมนุษย์สมารถผลิตขึ้นเองโดยธรรมชาติเพื่อยับยั้งและชะลออาการผิดปกติที่เกิดขึ้นกับระบบกระดูกของมนุษย์ก่อนการเวลา โดยทั่วไปแล้ว Glucosamine เป็นสารประกอบสำหรับสารสกัดโมเลกุลขนาดใหญ่ต่างๆ อาทิเช่น โปรตีนโอไกลแคน และ ไกลโคโปรตีน เป็นต้น ส่วนใหญ่แล้วในร่างกายของมนุษย์จะพบสารประกอบประเภท Glucosamine ได้จากบริเวณร่างกายที่มีลักษณะเป็นกระดูกอ่อน โดยเฉพาะตามข้อต่อต่างๆของร่างกายจะพบมากเป็นพิเศษ

กลูโคซามีน

ข้อควรระวังในการใช้งาน Glucosamine

การใช้งานกลูโคซามีน Glucosamine ใช้ไม่ควรนำสารประกอบ Glucosamine เข้าสู่ร่างกายในปริมาณมากเกินกว่าที่คำแนะนำของแพทย์ผู้ชำนาญการระบุไว้ อันเนื่องมาจาก สารสกัดประเภทนี้เป็นสารสกัดที่มีลักษณะที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ยาก เมื่อร่างกายได้รับสารประเภทนี้มากการไปในแต่ละวัน ร่ายกายจะดูดซึมไม่ทัน และจะไปตกค้างอยู่ที่ไต ส่งผลกระทบต่อการทำงานของไตโดยตรง

 กลูโคซามีน

อาหารเสริมคุณภาพจากสมุนไพรแท้ของทาง herb-industry ตรา 1 croc อาหารเสริมสมุนไพรเสริมสร้างระบบกระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อของผู้รับประทานให้แข็งแรงอยู่เสมอ ช่วยลดปัญหาในเรื่องของโรคกระดูก กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น อาทิเช่น ลดอาการนิ้วล็อค บรรเทาอาการข้อเข่าอักเสบเป็นต้น สนใจสั่งซื้อติดต่อเราได้ที่ herb-industry.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้