ข้อเข่าเสื่อม หายได้ด้วยกลูโคซามีน

948 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อเข่าเสื่อม หายได้ด้วยกลูโคซามีน

จริงหรือไม่? กลูโคซามีนช่วยรักษาข้อเข่าได้

 

เพื่อนๆทราบหรือไม่ว่าทุกวันนี้ประชากรในประเทศไทยเป็นโรคข้อเข่าเสื่อมเฉลี่ยเป็นเปอร์เซ็นของประชากรทั่วประเทศ ถึง 60% และยังคงมีการเพิ่มขึ้นเลื่อยๆ ในวัยผู้สูงอายุและวัยชราเป็นส่วนมาก  เนื่องจากพฤติกรรมของคนไทย ผู้ป่วยมักจะมีอาการปวดในเวลาเดิน หรือได้ยืนนานๆ ซึ่งกลูโคซามีน จะมีปริมาณลดลงเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมีการเกิดการเสื่อมของข้อกระดูกอ่อน และทำให้ปริมาณของตัวโปรติโอไกลแคนลดลงเช่นกัน

ข้อเข่าเสื่อม

ดังนั้นในวัยผู้สูงอายุหรือวัยชรารวมไปถึงผู้ที่มีอายุเพิ่มมากขึ้น จึงได้มีการแนะนำในการรับประทานยาในกลุ่มที่สามารถเข้าไปช่วยซ่อมแซ่มหรือชะลอให้การเสื่อมของกระดูกอ่อนหรือข้อเข่า ไม่ให้เสื่อมสภาพไปมากกว่านี้ ซึ่งเหมาะแก่กลุ่มผู้ที่มีการป่วยข้อเข่าเสื่อมในระยะเริ่มต้นเท่านั้น

ข้อเข่าเสื่อม
เนื่องจากในปัจจุบันมียาหลายกลุ่มที่ผลิตภัณฑ์ขึ้นมาเพื่อมาช่วยบรรเทาอาการของโรคข้อเข่าเสื่อม และทำให้ผู้ที่มีความรู้น้อยไปหาซื่อกินตามท้องตลาด หรือการแนะนำจากคนที่ไม่ได้เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จึงทำให้ส่งผลกระทบหนักเข้าไปอีกและก็เสียเงินโดยสิ้นเปลือง แถมไม่ได้ทำให้อาการเหล่านั้นหายปวดแต่อย่างใด รวมไปถึงการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียมด้วย ซึ่งก็ไม่ได้เหมาะกับทุกคนที่เป็นโรคข้อเข่าเสื่อม เพราะจะผ่าตัดได้ก็ต้องเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคข้อเข่าเสื่อมระยะสุดท้ายจะดีมากกว่า แต่สำหรับใครที่กำลังมองหายาสมุนไพรที่กินแล้วจะช่วยชะลอ วันนี้เราจึงมาแนะนำยาที่สามารถช่วยผู้ที่เป็นโรคข้อเข่าเสื่อมได้โดยตรง

ข้อเข่าเสื่อม


ซึ่งการันตีคุณภาพที่คัดสรรมาจากสมุนไพรที่นำเข้าจากต่างประเทศ และได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง จึงทำให้มีลูกค้าให้เสียตอบรับอย่างดีและกลับมาซื้อไปกินอีก และมีส่วนผสมของกลูโคซามีนที่ได้คัดสรรมาในปริมาณที่เหมาะสมต่อผู้บริโภค สามารถสั่งซื้อโดยตรงได้ที่เว็บโซต์ www.herb-industry.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้