หากมีอาการแบบนี้จะเรียกว่า นิ้วล็อค หรือเปล่า?

1315 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หากมีอาการแบบนี้จะเรียกว่า นิ้วล็อค หรือเปล่า?

นิ้วล็อคได้ไง แค่ทำแบบนี้!

นิ้วล็อคหากเราไม่ใส่ใจไม่ดูแลหรือรักษาก็อาจถึงขั้นแขนลีบได้เลย


โรคนี้มักจะขึ้นในผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 45 ปีขึ้นไป และเกิดขึ้นมากที่สุดกับช่วงอายุ 50-60 ปี โดยเฉพาะกลุ่มแม่บ้าน และตามด้วยกลุ่มคนที่มักจะใช้มือตลอดเวลาในการทำกิจกรรมต่างๆมากเกินพอดี แต่ก็ไม่ใช่เพียงแต่ผู้สูงอายุเท่านั้น วัยรุ่นที่ใช้คอมพิวเตอร์ เล่น Smart phone มากก็เป็นได้เช่นกัน โดยอาการนิ้วล็อค จะเป็นที่นิ้วมือหรือเป็นทั้งมือก็ได้

นิ้วล็อค

หากเราไม่ดูแลจนทำให้เป็นมากขึ้นอีก จะทำให้เกิดความผิดปกติของมือและไม่สามารถงอหรือเหยียดได้อย่างปกติ อาจจะทำให้มีอาการอื่นร่วมด้วย อย่างเช่น มีความผิดปกติของนิ้วในการเคลื่อนไหว เจ็บบริเวณฐานนิ้ว แต่ถ้าเป็นหนักขึ้นการงอหรือกำนิ้วมือไว้ก็ไม่สามารถที่จะเหยียดออกเองได้ ทำให้เกิดอาการเจ็บปวดได้ ถ้าเกิดเริ่มมีอาการชาที่นิ้วกลางหรือนิ้วนาง  หรือตอนทำงาน โดยส่วนมากหากเราสะบัดข้อมือหรือแช่น้ำอุ่นก็จะทำให้อาการดีขึ้นได้ หากเราไม่ใส่ใจและยังปล่อยให้เป็นมากท้ายที่สุดถึงขั้นแขนไม่มีแรง ถ้าเป็นนานๆโดยไม่ดูแลหรือรักษาอาจถึงขั้นแขนลีบได้เลย

นิ้วล็อค

ดังนั้น เราควรหลีกเลี่ยงการใช้ข้อมือเป็นเวลานานๆ หรือเลี่ยงการกระแทกบ่อยๆ ซึ่งอาจจะช่วยลดสาเหตุการณ์เกิดผังผิดบริเวณข้อมือได้ และจะช่วยป้องกันการอักเสบของข้อมือหรือนิ้วมือได้ด้วย เราจึงอยากแนะสุดยอดผลิตภัณฑ์ “วันครอค” ที่รวมวัตถุดิบจากธรรมชาติ100% และยังมีผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลและควบคุมด้านการผลิตทุกขั้นตอน ปลอดภัยแน่นอน และได้รับการันตีจากลูกค้าอีกมากมาย ด้วยคุณสมบัติที่ของกรดอะมิโนจำนวนมากในผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นสารสำคัญต่อร่างกายเพื่อนำไปบำรุงและสร้างกล้ามเนื้อต่างๆอีกด้วย 

นิ้วล็อค

ซึ่งเราควรเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องใช้แรงจากมือเรามากเกินไปเช่น การหิ้วของหนักเกินไป การซักผ้า บิดผ้า จนทำให้เกิดอาการนิ้วล็อคได้ สามารถดูข้อมูลของวันครอดได้ที่เว็บไซต์ www.herb-industry.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้