ผลิตภัณฑ์สมุนไพรวันครอค ยารักษาอาการปวดเข่าชั้นยอด

1179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลิตภัณฑ์สมุนไพรวันครอค ยารักษาอาการปวดเข่าชั้นยอด

อาการปวดเข่าต้องแก้ไขด้วยสมุนไพรวันครอค จาก herb-industry

หัวเข่าเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากในการใช้ชีวิตประจำวันของมนุษย์ คุณรู้หรือไม่ระหว่างการใช้ชีวิตประจำวันในแต่ละวันของคุณร่างกายส่วนที่ทำงานหนักไม่แพ้ส่วนอื่นๆ นั่นคือคือ ข้อเข่าของเรา ซึ่งทำหน้าที่เปรียบเสมือนฐานในการลองรับน้ำหนักของตัวเกือบ 90เปอร์เซ็นต์ ไว้ ดังนั้นสำหรับผู้ที่มีอายุ หรือ มีน้ำหนักค่อนข้างมาก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีปัญหาเกี่ยวกับข้อเข่า อันเนื่องมาจากหลายสาเหตุดังต่อไปนี้

 ปวดหัวเข่า

สาเหตุจากการถดถอยของสมภาพร่างกายตามวัย เมื่อมนุษย์ของเรามีอายุมากขึ้น ระบบต่างๆภายในร่างกายมักจะทำงานไม่ดีเหมือนแต่ก่อนการสุญเสียแคลเซียม ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้กระดูกเปราะ และหัวเข่าจะรับภาระของร่างกายหนักขึ้น และเกิดอาการข้อเสื่อมตามมาน้ำหนักตัว อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น น้ำหนักตัวเมื่อเทียบกันระหว่าง คนสองคน คนที่มีน้ำหนักตัวน้อยกว่า มักจะเดินเหินสะดวกกว่า ดังนั้น คนที่น้ำหนักตัวมากกกว่าร่างกายจะได้รับภาระหนักขึ้นตามไปด้วย

วิธีดูแลสุขภาพของข้อเข่าให้ใช้งานได้นานๆ

- หลีกเลี่ยงการใช้งานเข่าอย่างหนัก เท่าที่จะทำได้ อาทิเช่น งดยกของหนัก วิ่ง การเดินขึ้นบันไดสูงๆ การนั่งยองๆ นั่งพับเพียบ หรือแม้แต่กระทั่งการนั่งขัดสมาธิ

- สำหรับผู้ที่มีน้ำหนักตัวมาก การลดน้ำหนักถือเป็นทางออกที่ช่วยลดอาการปวดเข่าและช่วยชะลอเข่าเสื่อมได้

- ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การออกกำลังกายจะทำให้ระบบกล้ามเนื้อของร่างกายแข็งแรงขึ้น ทำให้กล้ามเนื้อไปช่วยพยุงน้ำหนักของร่างกาย นอกจากการออกกำลังกายอย่างเป็นประจำถือเป็นวิธีการลดน้ำหนักอีกอย่างหนึ่ง

- เมื่อมีอาการปวดเข่าควรหยุดกิจกรรมต่างๆที่มีผลกระตบต่ออาการปวดทันทีและหันมาประคบเบาๆด้วยการประคบอุ่น วันละประมาน 10- 20 นาทีเป็นอย่างน้อย เลือกรับประทานอาหารเสริมที่มีส่วนผสมในการแก้ปัญหาอาการปวดเข่า

 ปวดหัวเข่า

สำหรับผู้มีปัญหาเกี่ยวกับ การเสื่อมสภาพของ หัวเข่า อาทิเช่น ข้อเข่าเสื่อ ปวดหัวเข่า และอื่นๆ คุณลองสมุนไพรวันครอคแล้วหรือยังติดต่อสั่งซื้อได้โดยตรงที่เว็บไซต์ www.herb-industry.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้