หมดปัญหานิ้วล็อคด้วยอาหารเสริมที่ทำมาจากธรรมชาติ

2346 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมดปัญหานิ้วล็อคด้วยอาหารเสริมที่ทำมาจากธรรมชาติ

ลาก่อนนิ้วล็อคหายได้ด้วยอาหารเสริมจากธรรมชาติไม่ต้องไปพบแพทย์
ในยุคปัจจุบันผู้คนจำนวนมากไม่ค่อยได้ใส่ใจต่อการใช้นิ้วมืออย่างระวัง และทุกวันนี้คนส่วนมากมักจะใช้สมาร์ทโฟนเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม แชทกับเพื่อน กินข้าว หรือเข้านอน ไม่เว้นแต่เข้าห้องน้ำ เราก็มักจะพกสมาร์ทโฟนของเราเข้าไปด้วย รวมไปผู้คนมากมายที่ทำงานจะต้องใช้คอมพิวเตอร์เป็นหลัก จึงทำให้พบอาการที่เรียกว่านิ้วล็อคได้เมื่อเราใช้นิ้วมือในการทำงานอย่างหนัก และมักจะหิ้วของหนักบ่อยๆ

นิ้วล็อค

โดยเฉพาะเหล่าแม่บ้านทั้งหลาย จะหิ้วของหนักหลังจากการไปจ่ายตลาดหรือช้อปปิ้ง และหิ้วเป็นเวลานานจนทำให้เกิดอาการเกร็งของนิ้วมือจนทำให้เปลือกหุ้มเส้นเอ็นเกิดการอักเสบหรือทำให้บวมจนขาดการยืดหยุ่น ซึ่งโดยปกติแล้วเวลาที่เรากำหรือแบมือจะมีการเคลื่อนไหวของเส้นเอ็นข้อมือได้อย่างสะดวกอยู่แล้ว เมื่อมีการอักเสบเกิดขึ้นจะทำให้เส้นเอ็นบวมและขาดการยืดหยุ่นได้ และหากเมื่อเรางอนิ้วเป็นเวลานานๆ หรือทำซ้ำๆเป็นประจำ อาจทำให้เส้นเอ็นติดกัน และเป็นต้นเหตุของอาการนิ้วล็อค
 นิ้วล็อค
ในปัจจุบันมีวิธีแนะนำในการป้องการไม่ให้เกิดอาการดังกล่าว ด้วยหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการปฏิบัติเกี่ยวกับในชีวิตประจำวันหรือการทานยาเพื่อบรรเทาแค่นั้น แต่คนเราก็ยังละเลยการดูแลนิ้วมือเราและไม่ป้องกันการเกิดอันตรายต่อนิ้วมือเรา ถ้าหากเราเลี่ยงกรณีหิ้วถุงที่มีน้ำหนักมาก ควรปรับเปลี่ยนวิธีการหิ้วเป็นการแบก หรือการสะพาย เป็นวิธีป้องกันไม่ให้นิ้วของเรารับน้ำหนักสิ่งของนั้นมากเกินไป ลดการใช้งานโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์บ้าง
 นิ้วล็อค

ถ้าหากไม่จำเป็นและควรจะพักมือเป็นระยะๆ ในกรณีการเล่นกีฬาที่ต้องใช้มือเป็นหลักควรจะใส่ถือมือ แต่เราสามารถดูแลตัวเองด้วยการทานอาหารเสริมที่ทำมาจากธรรมชาติ100% ปลอดภัยและดูแลรักษาอาการนิ้วล็อคได้ ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ที่เราไว้ใจได้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.herb-industry.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้